Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "Thị trường nông thôn"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Thị trấn Tân Thành: Hiệu quả mô hình bán hàng Việt
Ngoài các điểm bán hàng tại chợ, UBND thị trấn Tân Thành cũng triển khai các điểm bán hàng Việt trên địa bàn, góp phần để các sản phẩm của doanh nghiệp trong nước đến gần hơn với người tiêu dùng ở thị trường nông thôn.
Hàng Việt chinh phục thị trường nông thôn
Nhiều năm qua, Bình Dương đã đẩy mạnh phát triển thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh, quảng bá sản phẩm đến người dân khu vực vùng nông thôn, vùng xa.
Thị trường nông thôn: Hàng Việt dần “phủ sóng”
Những năm qua, Bình Dương đã đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) sản xuất kinh doanh quảng bá sản phẩm, dịch vụ
Các ngân hàng: Nỗ lực khai thác thị trường nông thôn
Những năm qua, thu nhập, nhận thức và chất lượng cuộc sống của người dân khu vực nông thôn trong tỉnh liên tục được cải thiện và nâng cao, nên nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng cũng ngày càng tăng.
Để hàng Việt lan tỏa thị trường nông thôn
Đưa hàng Việt về nông thôn là một trong những giải pháp hiệu quả thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Thị trường nông thôn: Các doanh nghiệp cần khai thác tốt
Sự có mặt của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn nước ngoài trong ngành bán lẻ tại Bình Dương đang đặt ra nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp bán lẻ trong nước, đòi hỏi sự nỗ lực lớn để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường,
Hàng Việt vẫn bỏ ngỏ thị trường nông thôn!
Thị trường nông thôn “khát” hàng Việt
Siêu thị TiTan Mart: Phát triển mạnh nhờ thị trường... nông thôn
Tuy mới đi vào hoạt động được 2 mùa tết nhưng doanh thu của siêu thị cao gấp đôi năm trước. Kết quả này là nhờ doanh nghiệp đã mạnh dạn lựa chọn thị trường mới thuộc địa bàn nông thôn, vùng sâu, vùng xa, phù hợp với chủ trương xây dựng nông thôn mới và chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn”...